คณะครุศาสตร์ มรภ.บุรีรัมย์ แปรอักษรเฉลิมพระเกียรติ ร.10

อธิการบดี นำคณาจารย์ และนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ ในทุกชั้นปีกว่า 3,000 คน รวมตัวทำกิจกรรม แปรอักษร ‘ครุศาสตร์ บุรีรัมย์ รัก ร.๑๐’ เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 และเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

 เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 25 ก.ค.67 ที่บริเวณสนามกีฬากลาง มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รศ.มาลิณี จุโฑปะมา อธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรัมย์ พร้อมด้วย อาจารย์ ดร.พัชนี กุลฑานันท์ คณบดีคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ คณะผู้บริหาร คณาจารย์ และนักศึกษา คณะครุศาสตร์จากทุกชั้นปี กว่า 3,000 คน ร่วมกิจกรรมแปรอักษร เป็นคำว่า ‘ครุศาสตร์ บุรีรัมย์ รัก ร.๑๐’

พร้อมกันนี้ ยังได้มีการจัดกิจกรรมจุดเทียนชัย ถวายพระพรชัยมงคล ก่อนจะร่วมกันขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และขับร้องเพลงสดุดีมหาราชา เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 และเพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน ที่ทรงมีต่อพสกนิกรปวงชนชาวไทย และมหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ และเพื่อเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นศูนย์รวมจิตใจของปวงชนชาวไทย.