บลูเวฟ ชลบุรี จับมือ โรงเรียนเทศบาล ๑ ชุมพร เซ็น MOU 3 ปี ร่วมสร้างแข้งโต๊ะเล็กสายเลือดใหม่

สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี และ โรงเรียนเทศบาล ๑ (บ้านท่าตะเภา) ชุมพร ทำพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือ หรือ MOU เมื่อวันจันทร์ที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา

โดยมี “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร บลูเวฟ ชลบุรี, นายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพร และ นาย คงฤทธิ์ สนุทนมีณโชติ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ร่วมลงนาม MOU ครั้งนี้

#เพื่อเปิดโอกาสให้กับ เด็ก และ เยาวชน จากภาคใต้ และ ในพื้นที่ใกล้เคียง ที่มีความสามารถด้านกีฬาฟุตซอล ได้มีโอกาสศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษา และ เป็นนักกีฬาในสังกัด ของ โรงเรียนเทศบาล ๑ (บ้านท่าตะเภา) ชุมพร เพื่อก้าวสู่การเป็น #นักกีฬาฟุตซอลอาชีพ ของ สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี และ วงการฟุตซอลไทย ในอนาคต

โดย ประธานสโมสร ชลบุรี บลูเวฟ ได้กล่าวถึงการร่วมลงนามในครั้งนี้ว่า

“อย่างที่เราทราบกันดีว่า การพัฒนากีฬาอาชีพ ต้องมีพื้นฐานมาจากเยาวชน การร่วมมือกันระหว่าง โรงเรียนเทศบาล ๑ (บ้านท่าตะเภา) ชุมพร ที่มีเพิ่มเติมในปีนี้ จะเป็นการร่วมมือการพัฒนานักกีฬาฟุตซอล สายเลือดใหม่ด้านต่าง ในจังหวัดชุมพร และ จังหวัดใกล้เคียง ในภาคใต้ ให้ก้าวขึ้นมา สู่วงการฟุตซอลไทย ทั้งในระดับสโมสร และ ทีมชาติ ตลอดระยะเวลา 3 ปี หลังจากนี้ต่อไป”

“ที่ผ่านมาสโมสร บลูเวฟ ชลบุรี มองหาโรงเรียนที่มีนโยบายในการพัฒนานักกีฬาที่ตรงกับเป้าหมายของเรา และทาง โรงเรียนเทศบาล ๑ (บ้านท่าตะเภา) ชุมพร ก็มีในข้อดังกล่าว อีกทั้งยังมีความเพียบพร้อม ทางการศึกษา สนามฝึกซ้อม และ สนามแข่งขัน ซึ่งเรามีความมุ่งมันอย่างเต็มที่ ที่จะร่วมกันพัฒนานักกีฬา ให้ก้าวขึ้นมาเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพของวงการฟุตซอลไทย ต่อไปในอนาคต”