เริ่มแมตช์เดย์ 2! มาดามแป้ง ประสาน ทรูวิชั่นส์ ยิงสด #เมืองไทยลีก ครบทุกคู่ – สมาคมฯ รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด

ตามที่บริษัท ไทยลีก จำกัด ในฐานะผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพของประเทศไทย ซึ่งการแข่งขันในฤดูกาล 2567/68 ได้มีทรูวิชั่นส์ เป็นผู้ได้รับสิทธิถ่ายทอดสดทุกนัดตลอดฤดูกาลแต่เพียงผู้เดียว โดยฟุตบอลรายการ เมืองไทย ลีก (ไทยลีก 2) กำหนดจำนวนแมทช์ของการถ่ายทอดสดไว้ ไม้น้อยกว่า 30 นัด ความความทราบแล้วนั้น

ในการนี้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ประสานงานกับผู้รับสิทธิ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีการถ่ายทอดสดเพิ่มขึ้น ซึ่งจะช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ฟุตบอลไทยทุกระดับ

โดยขอแจ้งให้สโมสรทราบว่า สมาคมฯ และบริษัท ไทยลีก จำกัด จะดำเนินการถ่ายทอดสดฟุตบอลรายการเมืองไทย ลีก (ไทยลีก 2) ผ่านทรูวิชั่นส์ ทุกคู่ ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 เป็นต้นไป และจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นในการผลิตและส่งสัญญาณไปยังผู้รับสิทธิ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้แก่สโมสรต่างๆ ในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ บริษัท ไทยลีก จำกัด จึงขอความร่วมมือสโมสรในการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับ และเงื่อนไขสัญญาที่บริษัท ไทยลีก จำกัด มีไว้กับผู้ได้รับสิทธิ เพื่อให้การดำเนินการถ่ายทอดสดเป็นไปอย่างราบรื่น

📌พิเศษลูกค้าทรู ดีแทค! ชมสดฟุตบอลไทยลีก ผ่านแพ็กเกจ TVS NOW Ball Thai ในราคาเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น

สมัครผ่าน แอปพลิเคชั่น ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) คลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/u0ccwowb

หรือ สมัครผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก https://bit.ly/3yk4yeQ