“อุ้ม”ธีราทร แน่นอน! เกมแรกเล่นในบ้าน ได้เปรียบในเรื่องของเสียงเชียร์

ธีราทร บุญมาทัน เผยว่า “แน่นอนครับเกมแรกในบ้านเราจะได้เปรียบในเรื่องของเสียงเชียร์ และความคุ้นชินกับพื้นสนาม ผมและเพื่อนร่วมก็หวังจะทำผลงานการเล่นให้ออกมาดี และอยากที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้จากทีมญี่ปุ่นในวันพรุ่งนี้”

“ผมรู้สึกดีใจที่จะได้พบกับวิสเซล โกเบ ทีมเก่าที่ ทีมแรกที่เคยให้โอกาสผมได้ลงเล่นที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้มีประสบการณ์ในการเล่นเจลีก ต้องขอบคุณที่ทำให้ผมได้แสดงฝีมือที่ญี่ปุ่น ผมมีความทรงจำที่ดีกับ วิสเซล โกเบ วันนี้ต้องกลายมาเป็นคู่แข่งกัน ผมดีใจที่ได้เจอเพื่อน ๆ ในทีม ซึ่งหลายคนก็กลายมาเป็นสตาฟโค้ช ผมรู้สึกดีกว่าที่จะต้องลงฟาดแข้งกัน ครั้งหนึ่งผมก็เคยเป็นคู่แข่งมาแล้วที่ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส มันเป็นความรู้สึกที่เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องวนมาเจอกันในฐานะคู่แข่ง ซึ่งเป็นเรื่องปกติของโลกฟุตบอล มันไม่สามารถบอกอะไรได้ว่าจะวนมาเจอกันเมื่อไหร่ พรุ่งนี้ผมก็หวังจะเก็บชัยชนะให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ สุดท้ายผมก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาส่งเสียงเชียร์ และให้กำลังใจพวกเรา เราจะทำให้เต็มที่ ทำผลงานให้ดีที่สุด” “อุ้ม” กล่าวปิดท้าย

ความเคลื่อนไหวการแข่งขัน ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท (AFC CHAMPIONS LEAGUE ELITE 2024/25) “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของไทยลีก เตรียมเปิด บุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ วิสเซล โกเบ ยอดทีมจากเจลีก 1 (ญี่ปุ่น) ที่เวลานี้รั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน จะฟาดแข้งกันในวันอังคารที่ 17 กันยายน 2567 คิกออฟเวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง YouTube : BG Sports