“ออสมาร์” ชี้ ได้เปรียบที่เล่นในบ้าน เชื่อทีมกำลังมีความมั่นใจ พร้อมสู้เพื่อเอาชนะ “โปฮัง” ศึกลูกหนัง ACLE

เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2567 ณ ห้องแถลงข่าวสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมโดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมตัวเก่ง เข้าร่วมแถลงข่าว

โดย ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา เปิดถึงความพร้อมว่า “ก่อนอื่นต้องบอกว่าดีใจที่ได้มาเจอกันที่นี่อีกครั้ง เกมนี้เป็นเกมใหญ่อีกเกม และยังเป็นเกมทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับเอเชีย ณ เวลานี้เป็นการต่อสู้กันเพื่อที่จะแย่งเข้าสู่รอบต่อไป นี่เป็นเกมที่ 2 ที่เราจะได้เล่นในบ้าน ต้องยอมรับว่าโปรแกรมการแข่งขันของทั้ง 2 ทีมตอนนี้ค่อนข้างที่จะแน่น การได้เล่นในบ้านเราต้องใช้ข้อดีตรงนี้ให้ได้เปรียบ เป็นเกมสำคัญเราเตรียมตัวมาอย่างดี เราก็คาดหวังว่าผลการแข่งขันจะออกมาดี”

ผู้สื่อข่าวจากแดนกิมจิ สอบถามถึงความพร้อม และความมั่นใจหรือไม่ ผู้ฝึกสอนชาวบราซิล เปิดเผยว่า “ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาเรามีผลงาน และผลการแข่งขันที่ค่อนข้างดี เกมในวันพรุ่งนี้เราต้องเอา 3 แต้มให้ได้”

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท (AFC CHAMPIONS LEAGUE ELITE 2024/25) เกมที่ 3 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวเปิด บุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ โปฮัง สตีลเลอร์ส รองแชมป์เคลีก และแชมป์เอฟเอคัพ เกาหลีใต้ ฤดูกาล 2023 จะฟาดแข้งกันในวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567 คิกออฟเวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดผ่านทาง YouTube : BG Sports